Cuộc thi Sáng tạo sản phẩm tái chế vì môi trường với chủ đề “Hành trình thứ hai của rác thải nhựa” năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường năm học 2024 – 2025. Hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”; Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn ”; chương trình “Vì một Việt Nam xanh’’’. Đoàn trường THPT Trần Quang Khải tổ chức cuộc thi sáng tạo sản phấm tái chế vì môi trường với chủ đề “Hành trình thứ hai của rác thải nhựa” năm 2024 dành cho đoàn viên thanh niên nhà trường.

Tham gia cuộc thi có 32 sản phẩm được tạo ra từ quá trình tái chế rác thải nhựa. Các sản phẩm dự thi được làm tỉ mỉ, kỳ công từ các loại vật liệu đã qua sử dụng như giấy, nhựa, túi ni-lông, chai, lọ… Tất cả phế liệu qua đôi bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của đoàn viên thanh niên đã trở thành những sản phẩm có giá trị tái sử dụng trong đời sống và góp phần tích cực trong công tác bảo vệ môi trường.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho ĐVTN trường THPT Trần Quang Khải. Qua đó giúp ĐVTN nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm trong việc hạn chế rác thải. Đồng thời, nhắn gửi thông điệp tới tất cả mọi người: Hãy chung tay bảo vệ môi trường mọi lúc, mọi nơi, từ những hành động nhỏ nhất.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải giải ba và 05 giải khuyến khích và 01 giải tập thể cho các tác phẩm xuất sắc cùng giấy khen, tiền thưởng và cộng điểm thi đua phong trào cho các chi đoàn.

Hình ảnh Lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho các chi đoàn đạt giải

Các sản phẩm tiêu biểu của cuộc thi