KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20.10.1930 – 20.10.2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2018).

Sáng ngày 21-10, Công đoàn Trường THPT Trần Quang Khải hân hoan tổ chức buổi giã ngoại để kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20.10  cho cán bộ, giáo viên và nhân viên nữ trong nhà trường tại Buôn Wing – EaKueh- CưMgar với nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Toạ đàm, bóng chuyền, đua thuyền, ẩm thực…….

Về tham dự buổi kỷ niệm, Thầy Lê Văn Hào– Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho BGH phát biểu chúc mừng, tặng hoa và quà cho giáo viên và nhân viên nữ của trường.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng và sôi nổi mang lại những tiếng cười, những khoảnh khắc đẹp trong một ngày rất ý nghĩa. Đây cũng là dịp để Công đoàn viên của trường giao lưu, gắn tình đoàn kết, nâng cao hiệu quả trong công tác giảng dạy và xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh.

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi kỷ niệm 20.10.2018 của  Trường THPT Trần Quang Khải:

Thầy Lê Văn Hào– Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng, tặng hoa và quà cho giáo viên và nhân viên nữ của trường.

Giao lưu bóng chuyền giữa các công đoàn viên nữ

Đua thuyền giữa các tổ chuyên môn

Các đội đua thuyền về đích

Thầy Lê Văn Hào – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các đội bóng chuyền.

Cô Lê Thị Thanh Hà- Ủy viên BCH Công Đoàn trao giải cho các đội đua thuyền