LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 – 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 21-05-2018, trường  THPT Trần Quang Khải long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 – 2018. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá  nhân, tập  thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm  học.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ.

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, thầy Lê Chí Khai – phó hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018 Trong bài phát biểu, thầy khẳng định rằng năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn do nhưng trường ta đã gặt hái được nhiều thành tích tốt. Đó là thành tích nổi bật trong công tác dạy dỗ, chăm lo và rèn luyện cho các em. Trong cuộc thi Học sinh giỏi THPT cấp tỉnh 

Bên cạnh đó, để có được những thành công như ngày hôm nay, nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi. Nhà trường cũng khen thưởng các tập thể lớp và học sinh của trường đạt thành tích cao trong năm học 2017-2018 về học tập và các hoạt động khác. Đây có thể xem là những thành tích nổi bật mà thầy và trò trường THPT Trần Quang Khải làm được trong suốt một năm qua.

Những ánh mắt dõi theo, những bàn tay vẫy vẫy cùng lời chào tạm biệt thầy cô và bạn bè của các em học sinh đã dần khép lại buổi lễ tổng kết cuối năm của trường.