TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tin tức

Cập nhật lúc : 08:17 21/11/2013   

TỌA ĐÀM KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

     Hòa trong không khí hân hoan cả nước hướng về ngày hội tri ân các thầy cô giáo, sáng ngày 19.11.2017 Trường THPT Trần Quang Khải đã tổ chức buổi tọa đàm tại Đồi thông để kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Tới dự buổi tọa đàm có sự tham dự của ban giám hiệu nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên công nhân viên trong nhà trường.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí ấm áp, vui vẻ và đầy tình cảm cùng  những lời tri ân dành cho quý thầy cô giáo. Mở đầu buổi tọa đàm, thầy hiệu trưởng Lê Văn Hào phát biểu ý kiến chúc mừng ngày lễ, mong mọi người luôn có đủ tâm trí lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn vững vàng trong sự nghiệp trồng người.

Tiếp đó đại diện cho giáo viên, cô H-Sol Niê phát biểu cảm nghĩ và “hứa sẽ cố gắng trở thành một người giáo viên tốt, tiếp thêm tay chèo để lái con đò tri thức được cập bến thành công”

..                                          

Hội cha mẹ học sinh cũng gửi lời tri ân, lời chúc tốt đẹp tới Ban giám hiệu và quý thầy cô giáo đồng thời tặng hoa và quà lưu niệm cho nhà trường

Buổi tọa đàm còn có phần trò chơi dân gian: ngậm dĩa đổ nước, đập heo đất và kẹp bóng về đích. Dù thời tiết có mưa phùn nhưng mọi người tham gia chơi trò một cách hào hứng, sôi nổi và vui vẻ. Những trò chơi ấy khiến cho buổi tọa đàm càng trở nên ý nghĩa, mọi người thân thiết và hiểu nhau hơn. Tuy chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng qua buổi kỉ niệm này mọi người trong nhà trường càng thêm gắn bó, đoàn kết. Ai cũng thêm ý thức được bổn phận, trách nhiệm của mình khi đã chọn nghiệp cầm phấn, gắn đời mình với phấn trắng bảng đen.

Buổi lễ tọa đàm đã để lại dư vị khó phai cho tất cả quý vị đại biểu và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Trần Quang Khải./

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm 20/11

Dù trời mưa, quần áo bị ướt đôi chút. Nhưng Giáo viên tham gia rất nhiệt tình